HANY tài trợ đội bóng đá Lâm Đồng mùa giải 2023

HANY tài trợ đội bóng đá Lâm Đồng mùa giải 2023

Nhằm tiếp thêm động lực và đồng hành cùng đội bóng đá tỉnh nhà, công ty TNHH HANY Đà Lạt hân hạnh là nhà tài trợ Câu lạc bộ bóng đá Lâm Đồng giải hạng nhì quốc gia 2023.

Ông Lương Thế Lâm (ở giữa), Giám đốc công ty TNHH HANY Đà Lạt cùng các huấn luyện viên đội tuyển bóng đá Lâm Đồng.

Ông Lương Thế Lâm, Giám đốc công ty TNHH HANY Đà Lạt chia sẻ ông là người đã dành tình yêu cho bóng đá Lâm Đồng từ thuở còn là sinh viên trên ghế nhà trường. Ông luôn dõi theo, cổ vũ và mong muốn đội bóng tỉnh nhà vươn tầm, xứng danh “cơn lốc cao nguyên” ngày nào. Vì vậy, để đồng hành và đóng góp sức nhỏ cho đội bóng, HANY hân hạnh tài trợ câu lạc bộ bóng đá Lâm Đồng mùa giải 2023.

Giám đốc công ty TNHH HANY Đà Lạt tại sân thi đấu của đội tuyển bóng đá Lâm Đồng. 

Được biết, cho đến thời điểm hiện tại, dù công việc bận rộn, ông Lương Thế Lâm vẫn dành thời gian đến góp mặt ở mỗi trận đấu của đội bóng. Bên cạnh đó, lãnh đạo công ty cũng không ngừng quan tâm, động viên các huấn luyện viên cũng như các cầu thủ thuộc câu lạc bộ bóng đá Lâm Đồng.

Dưới đây là một số hình ảnh của công ty TNHH HANY Đà Lạt và đội bóng đá Lâm Đồng mùa giải 2023:

Ông Lương Thế Lâm (thứ 2 từ trái qua), Giám đốc công ty TNHH HANY Đà Lạt nhận hoa cảm ơn từ Ban tổ chức tại trận đầu giải hạng nhì của đội tuyển bóng đá Lâm Đồng. 

Kết quả trận đầu giải hạng nhì năm 2023 TẠI ĐÂY : http://lamdongtv.vn/tin-tuc-n19137/lam-dong-thang-20-trong-tran-dau-giai-hang-nhi.html

HANY Đà Lạt xuất hiện trên sân bóng ở các trận đấu giải hạng nhì của bóng đá Lâm Đồng.

 

HANY đồng hành cùng đội tuyển Lâm Đồng qua từng trận đấu.

Bài sau