Đặc sản Hany Đà Lạt - Món quà tốt nhất không thể bỏ qua khi ghé thăm Đà Lạt

Đặc sản Hany Đà Lạt - Món quà tốt nhất không thể bỏ qua khi ghé thăm Đà Lạt

Ở Việt Nam, Đà Lạt từ lâu đã là một thành phố du lịch nổi tiếng. Khí hậu mát mẻ, tài nguyên thiên nhiên và nông sản phong phú đa dạng. Cũng nhờ thổ nhưỡng và khí hậu thuận lợi,Đà Lạt có nhiều điều kiện để phát triển về các loại cây ôn đới. Nhờ đó mà nông sản trồng tại Đà Lạt luôn mang hương vị tươi mới, tự nhiên. Được chọn lọc từ nguồn nông sản tốt nhất của Đà Lạt. Với dây chuyền sản xuất tiên tiến và hiện đại. Cty HaNy đã và đang trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm Đặc Sản Đà Lạt – là món quà tốt nhất đến người thân và bạn bè khi du khách ghé thăm Đà Lạt.

Khoảng thời gian gần đây, khi du khách ghé thăm quan và mua sắm tại Đà Lạt. Thường gặp nhiều trường hợp ép mua những đặc sản mà mình không ưng ý. Nhưng đến với chuỗi cửa hàng Đặc Sản Đà Lạt của cty HaNy , quý khách có thể yên tâm chọn lựa nhiều mặt hàng, mà không phải băn khoăn về mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm.

Nói đến Đặc Sản Đà Lạt, thì không thể không nói đến những sản phẩm làm từ atiso, dâu tây. dâu tằm, ..và các loại rau củ Đà Lạt.

Chọn lựa từ 100% atiso Đà Lạt, HaNy đã sản xuất ra các sản phẩm Cao atiso, bông aitso sấy, trà atiso túi lọc… Là những sản phẩm dùng hang ngày tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Bên cạnh đó là các sản phẩm về mứt như mứt dâu tây dẻo, mứt dâu tằm dẻo,kẹo  dâu tây khô ,kẹo dâu tằm khô …và các loại nước cốt. 

Với công nghệ sấy lạnh tiên tiến, làm ra các sản phẩm như dâu tay sấy, chuối laba sấy, cà chua sấy, khoai lang sấy dẻo, thập cẩm sấy,… mang hương vị thơm ngon tự nhiên nhất. Ngoài ra , cty HaNy đã sản xuất ra những sản phẩm trà thảo mộc rất tốt cho sức khỏe mà du khách không nên bỏ qua

Đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu, HaNy cam kết sẽ nỗ lực không ngừng để cho ra những sản phẩm Đặc Sản Đà Lạt tốt nhất, an toàn cho sức khỏe nhất đến người tiêu dùng.

Bài trước