Kinh nghiệm chọn mua hoa Atiso khô chất lượng

Kinh nghiệm chọn mua hoa Atiso khô chất lượng

Hoa Atiso khô được nhiều người chọn mua không những vì công dụng tuyệt vời của chúng đối với sức khỏe mà hoa Atiso khô còn là nguyên liệu của các món đồ uống giải nhiệt thơm ngon. Tuy nhiên, hiện nay, nhiều người mua phải hoa Atiso khô kém chất lượng hoặc hoa Atiso độn toàn thân và rễ. Vì vậy, hãy cùng HANY tìm hiểu cách chọn mua hoa Atiso khô chất lượng bạn nhé!

Hoa Atiso 230g giá 210k nhấn xem ngay

 

- Thực chất, hoa Atiso khô có màu trắng ngà, không phải màu xanh như những hoa Atiso tươi thường thấy vì hoa Atiso tươi sau khi được cắt lát theo mặt ngang mới được đưa vào quy trình sấy. Hoa Atiso khô càng trắng thì càng chất lượng, công nghệ sấy càng đảm bảo. Nếu bạn mua phải hoa Atiso khô ngả màu tối thì có thể đó là hoa Atiso đã để lâu hoặc công nghệ sấy chưa được đảm bảo.

Xem ngay Sản phẩm hoa Atiso khô chất lượng

- Lát hoa Atiso khô càng to thì chất lượng của hoa Atiso càng cao. Thông thường, hoa Atiso to là những hoa được người dân gọi là hoa cái. Hoa Atiso cái chứa nhiều dược chất hơn các hoa Atiso khác cùng cây. Một cây Atiso chỉ thu hoạch được duy nhất một hoa cái. Những hoa khác cùng cây tương đối nhiều nhưng không to bằng hoa cái.

 

- Hoa Atiso khô có hình dạng đặc trưng gồm đế hoa màu trắng ngà, xung quanh có nhiều nhánh nhọn ôm vòng theo đế hoa, có màu xanh rất nhạt hoặc tím (cánh hoa Atiso). Bạn cần nắm rõ đặc điểm này để tránh mua phải các sản phẩm hoa Atiso khô độn nhiều thân hoặc rễ Atiso.

Bài trước Bài sau